เชียงใหม่- Grand Opening ยำปูม้าเจ็ดยอดโฉมใหม่ที่ปังและอลังกว่าเดิม

เชียงใหม่- Grand Opening ยำปูม้าเจ็ดยอดโฉมใหม่ที่ปังและอลังกว่าเดิม

 

ยำปูม้าเจ็ดยอด ร้านยำเจ้าดังในเชียงใหม่ กลับมาพร้อมกับโฉมใหม่ที่ปังและอลังกว่าเดิมไม่ว่าจะเป็น เมนูใหม่”ยำยกร้าน” ยำจานยักษ์ที่รวมวัตถุดิบเด็ดๆเกือบทั้งร้านมาไว้ในจานเดียวทั้งกุ้ง หอย ปู ปลา สารพัดไข่ เอาใจคนรักยำ นอกจากเมนูยำและของหวานที่เพิ่มมายังมีอีกหลากหลายเมนูที่อยากชวนให้มาลอง รับรองว่าเด็ดแซ่บทุกเมนู จะสั่งมาทานกับแก๊งเพื่อนหรือถ่ายรูปทำคอนเทนต์ก็เก๋สุดๆ



นอกจากเมนูยำ ยังมีเมนูของหวาน มาดับความเผ็ดร้อนจัดจ้าน ทั้ง
สเลอปี้ ไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟก็มา แถมยังมีข้าวเหนียวมะม่วง บอกเลยว่า ฟินน!!ทั้งคาว ทั้งหวาน ของทานเล่น ครบจบที่เดียว อร่อยแบบหลับตาจิ้มได้เลยเพราะเด็ดทุกเมนู และที่สำคัญคือแดดออกไม่ต้องกลัวร้อน ฝนตกไม่ต้องกลัวเปียก เอนจอยกับมื้ออาหารได้เต็มที่กับบรรยากาศร้านใหม่ ติดแอร์แล้วจ้าา ฟิลดีมาก สะอาดน่านั่งกว่าเดิม ถ่ายรูปก็ชิค นั่งก็ชิลสุดๆ



การปรับโฉมเราใช้เวลาประมาณ 1 เดือน เพื่อทำการปรับปรุงรีโนเวทร้านใหม่ทั้งหมด ติดแอร์ใหม่ เปลี่ยนรูปลักษณ์โฉมร้านใหม่ทั้งหมด เพราะเนื่องจากว่า มองว่าปัจจุบันอากาศค่อนข้างจะร้อน แล้วลูกค้าต่อแถวรอคิวเข้าห้องแอร์ และเราพยายามจะยกระดับของร้านให้เป็นร้านยำที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง

สำหรับเมนูแนะนำ กุ้งดองซีอิ้ว เกี้ยวซ่า ยำปูม้าสามตัว ไก่ทอด ทอดมันกุ้ง ปูอัดซามอลซาซิมิ ต้มลิงค์ คอหมูทอด มาม่าต้มยำทะเล กุ้งแก้วแช่น้ำปลา ลาบอีสาน หมูน้ำตก ตำมะม่วงปลาป่น ตำเส้นเล็ก เป็นเมนูที่ตำขายดีที่สุด ที่ฮอตที่สุด ณ ตอนนี้ และเมนูยำยกร้าน ซึ่งเป็นเมนูใหม่ของร้าน

ปรับปรุงร้านใหม่ไฉไลกว่าเดิม เตรียมพร้อมเพื่อต้อนรับลูกค้าแล้ววันนี้ ทางร้านยังคงคุณภาพ ยำทุกจานที่เสิร์ฟลูกค้าเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือ เมนูหลากหลายขึ้น กว่า 100 เมนู แต่ก็ยังคงความเป็นปูม้าเจ็ดยอด ซิกเนเจอร์ของเรา ซึ่งเป็นจุดเด่นของร้าน “มาร้านยำ แต่ไม่ใช่มีแต่ยำ” ในราคาที่ไม่แพงเข้าถึงได้ จับต้องได้แน่นอนจ้า

ยำปูม้าเจ็ดยอด สาขาเชียงใหม่-เจ้าของแบรนด์ ติดกับโลตัส เอ็กเพรส เจ็ดยอด ถนนเจ็ดยอดรัก-ช่างเคี่ยน เปิด 10.00 – 24.00น.(เปิดทุกวัน)
Google maps : https://shorturl.at/f1UU9
โทร- 084-238-3351

 

นภาพร/เชียงใหม่