ชื่นชม นายกต่าย รีบจอดรถช่วยเหลือคนเจ็บ ประสบอุบัติเหตุกลางถนน

ชื่นชม นายกต่าย รีบจอดรถช่วยเหลือคนเจ็บ ประสบอุบัติเหตุกลางถนน

นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว หรือนายกต่าย ขณะเดินทางไปปฎิบัติหน้าที่ภายใน โรงเรียนชุมพลทหารเรือ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้ผ่านมาพบอุบัติเหตุรถ จยย.ชนกัน มีผู้บาดเจ็บ จำนวน 3 ราย นอนอยู่บนถนน จึงได้รีบหยุดรถแล้วลงไปช่วยเหลือคนเจ็บในทันที พร้อมประสานรถพยาบาลและหน่วยกู้ภัยฯ เข้าช่วยเหลือจนถึงมือแพทย์ ได้อย่างปลอดภัย

โดยในที่เกิดเหตุมีรถ จยย. ชนกันมีผู้บาดเจ็บ จำนวน 3 ราย เป็นชาวต่างชาติและคนไทย เจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทั้งหมด ส่งโรงพยาบาลในพื้นที่ ได้อย่างปลอดภัยท่ามกลางประชาชนที่เข้ามาร่วมให้การช่วยเหลือ และชื่นชม การทำงานของนายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว ที่ลงมาช่วยเหลือประชาชน ที่ได้รับบาดเจ็บในทันที


นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว เผยว่า ขณะขับรถไปปฎิบัติหน้าที่ได้ผ่านมาพบอุบัติเหตุ จึงได้รีบจอดรถกลางถนนแล้วลงไปช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บในทันที และโทรศัพท์ประสานเรียกรถพยาบาล ของงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ และส่งรักษาที่โรงพยาบาล และที่ผ่านมาเมื่อตนเองเจออุบัติเหตุ ก็จะรีบเข้าไปให้การช่วยเหลือในทันที ถือว่าเป็นบทบาทหน้าที่ของพลเมืองที่ดี เพราะชีวิตคนสำคัญที่สุด

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323