ชลบุรี โจ๋วัยรุ่นฉุนถูกต่อว่าเป็นขี้ยา ควงไม้เบสบอลกระหน่ำตีเย็บ 5 เข็ม กล้องวงจรจับภาพไว้ได้ชัดเจน

ชลบุรี โจ๋วัยรุ่นฉุนถูกต่อว่าเป็นขี้ยา ควงไม้เบสบอลกระหน่ำตีเย็บ 5 เข็ม กล้องวงจรจับภาพไว้ได้ชัดเจน

 


ภาพกล้องวงจรปิด หน้าห้องเช่า เขตตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จับภาพวัยรุ่นใช้ไม้เบสบอลเข้ากระหน่ำตีเพื่อข้างบ้านไม่ยั้ง
วันนี้ 20 ก.พ.65 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ไปยังบ้านเช่าที่แบ่งเป็นห้องแถวเลขที่ 19/15 หมู่ 7 ตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี หลังได้รับการร้องเรียนขอความเป็นธรรม ซึ่งได้พบกับ นายมนเฑียร มาหลิน อายุ 42 ปี เล่าว่า ช่วงกลางคืนที่ผ่านมา มีกลุ่มวัยรุ่น 2 คน ได้เข้ามาทำร้ายโดยใช้ไม้เบสบอลกระหน่ำตี จนได้รับบาดเจ็บที่แขนขวาฉีกขาดเย็บถึง 5 เข็ม

สาเหตุข้างห้องมีกลุ่มวัยรุ่นเข้ามามั่วสุมกันเป็นประจำทั้งกลางวันและกลางคืน จนทำให้เกิดการโต้เถียงกัน โดยหาว่าตนไปต่อว่าเป็นพวกติดยา เป็นพวกขี้ยา เที่ยวไปพูดตามร้านค้า แล้วร้านค้าเอามาพูดต่อให้เพื่อนข้างห้องฟัง แต่ตนได้บอกไปว่าไม่ได้พูด แฟนตนเป็นคนพูด จึงมีการพูดคุยเคลียร์ปรับความเข้าใจกัน จู่ๆ มีวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ เข้ามาทำร้ายตนโดยใช้ไม้เบสบอลกระหน่ำตี จนตนต้องใช้เเขนรับและแฟนตนได้เข้ามาห้ามและกันให้ตนหลบเข้าบ้าน ตามกล้องวงจรปิดที่บันทึกไว้ได้ หลังเกิดเหตุได้เดินทางไปแจ้งความกับ จนท.ตำรวจไว้แล้ว วันนี้จะเก็บของไปหาบ้านเช่าใหม่ เนื่องจากกลัวว่าจะไม่ปลอดภัย เกรงว่าจะกลับมาทำร้ายอีก


ด้านนายณัฐพล มณฑาอายุ 23 ปี วัยรุ่นที่อยู่ข้างห้อง เปิดเผยว่า วันที่เกิดเหตุเพื่อนมาหาที่บ้านและชวนออกไปหาอะไรกินข้างนอก แต่ได้ยิน นายมณเทียร พูดขึ้นมาลอยๆว่าไอ้พวกขี้ยา พวกเพื่อนได้ยินเกิดความโมโหจนเกิดเรื่องราวที่ปรากฎในคลิปที่มีการตีกัน ในส่วนของตนก็ไม่อยากที่จะมีปัญหา อยากจะเคลียร์ไม่อยากที่จะมีเรื่องมีราวกับใคร
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ลงมาสอบปากคำทั้งสองฝ่ายอย่างละเอียด และจะได้ติดตามตัววัยรุ่นที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย นายมณเทียร มาดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

 

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645