ปราจีนบุรี – ตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี ร่วมมือกับเทศบาลเมืองปราจีนบุรี ดำเนินการสำรวจ เพื่อปรับปรุงทางม้าลายในเขตเทศบาลเมืองปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – ตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี ร่วมมือกับเทศบาลเมืองปราจีนบุรี ดำเนินการสำรวจ เพื่อปรับปรุงทางม้าลายในเขตเทศบาลเมืองปราจีนบุรี

 

***พล.ต.ต.วินัย นุชชา ผู้บังคับการ ภ.จว.ปราจีนบุรี มอบหมายให้ พ.ต.อ.ธนกฤษ พาภิรมย์ รอง ผบก .ภ.จว.ปราจีนบุรี
บูรณาการร่วมกับเทศบาลเมืองปราจีนบุรี สำรวจทางแยกทางข้ามเพื่อจะทำการ ทำทางม้าลายหรือ ซ่อมแซมส่วนที่เรือนลาง เพื่อสร้างความปลอดภัย ให้กับประชาชนที่จะสัญจรเดินทางข้ามถนนในจุดอันตรายต่างๆ และเพื่อสร้าง ระเบียบวินัยและปลูกจิตสำนึก ให้กับผู้ที่ใช้ทางเลือกเนื้อแก่ผู้ที่จะใช้ทางม้าลายในการข้ามถนน โดยจะให้ทางตำรวจจราจร ที่อยู่ประจำจุด จุดเสี่ยงต่างๆนั้นคอยประชาสัมพันธ์ให้ประชาชน หยุดรถในขณะที่มีประชาชนกำลังข้ามทางม้าลาย เพื่อที่จะได้ลดอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นต่อไป


****** โดยทางพ.ต.อ.ธนกฤษ พาภิรมย์ รอง ผบก .ภ.จว.ปราจีนบุรีด้านพันตำรวจเอก ธนกิจ พาภิรมณ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรปราจีนบุรี ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ตนได้รับมอบหมายจาก พลตำรวจตรี วินัย นุชชา ผู้บัญชาการ ภูธรจังหวัดปราจีนบุรี เรื่องดำเนินการป้องกันปราบปรามและงานจราจร ได้รับการประสานจากเทศบาลเมือง ขอกำลังเจ้าหน้าที่จราจรเพื่อ จัดการจราจรกรณีตีเส้นทางม้าลายใหม่และซ่อมแซมเก่า ตนจึงได้ ให้ความร่วมมือกับทางสำนักเทศบาลเมืองปราจีนบุรีจัดกำลังเจ้าหน้าที่มาดูแลความเรียบร้อย และช่วยสำรวจในเส้นทางเพื่อ แจ้งให้มาดำเนินการสร้างทางม้าลายต่อไป

//////ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี