ปราจีนบุรี – เก๋งหลุดโค้งชนประสานงาBMW พังยับ ส่วนขับเก๋งสาหัส 1 เสียชีวิต 1

ปราจีนบุรี – เก๋งหลุดโค้งชนประสานงาBMW พังยับ ส่วนขับเก๋งสาหัส 1 เสียชีวิต 1

ช่วงกลางดึกวันที่ 15 ก.พ. 65 พ.ต.ท.ชัชวาล แสงสุวรรณ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งจากอาสาหน่วยกู้ภัย สว่างบําเพ็ญ ว่าได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเฉี่ยวชนกับรถยนต์เก๋งบนถนนสาย 3079 นิคม 304 มุ่งหน้า ท่าตูม บริเวณทางโค้งหน้าหอพักชาวฟ้า ต.ท่าตูม อ.ศรีมห่โพธิ จ.ปราจีนบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย หลังรับแจ้งรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ BMW รุ่น 320d สีดำหมายเลขทะเบียน 8กก-74 กรุงเทพมหานคร โดยมีนายพสุ (สงวนนนมสกุล)จอดขวางอยู่กลางถนน สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บห่างไปเล็กน้อยพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ TOYOTA รุ่น COROLLA สีแดง หมายเลขทะเบียน กล-4828 ระยอง สภาพด้านหน้าพังยับเยินเช่นกัน ลักษณะตกลงข้างทาง เบื้องต้นในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาด 2 ราย เป็นคนขับรถยนต์เก๋ง และผู้ที่โดยสารมาด้วย ยังติดค้างอยู่ภายในตัวรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการช่วยเหลือออกมาได้สำเร็จ เป็นชาย 1 ราย หญิง 1 ราย


ฝ่ายชายอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ทำการ CPR ก่อนนำส่งต่อให้หน่วยกู้ชีพศรีมหาโพธิ นำส่ง ร.พ.ศรีมหาโพธิ แต่แพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อภายหลังชื่อนายศักดิ์ชัย ช่างศิริ อายุ 34 ปี ยังไม่ทราบที่อยู่ส่วนอีกรายที่เป็นหญิงทราบชื่อคือ น.ส.สมใจ มาลัย อายุ 29 ปี เป็นผู้ขับขี่ ยังอยู่ในอาการสาหัส


******จากการสอบถามนายพสุ คนขับ BMW ทราบว่า ก่อนหน้าที่จะมาเกิดเหตุ ตนเองขับรถมาจาก 304 พอมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งชลอรถอยู่อีกฝั่งของถนน เพื่อจะเลี้ยวเข้าบ้าน ระหว่างที่จอดรอ รถยนต์เก๋งคู่กรณี ที่ขับมาจากท่าตูม ได้ขับมาด้วยความเร็วหลุดโค้งเสียหลักเข้ามาชนกับรถยนต์ของตน จนมีสภาพอย่างที่เห็น


*****เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้มีการตรวจสอบพยานโดยรอบ และจะได้มีการสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง สำหรับบริเวณนี้มักจะเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เนื่องจากเป็นทางโค้งประกอบกับบริเวณนี้ไม่มีไฟส่องแสงสว่างข้างทาง

////// ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา