สมุทรสงคราม-วัดจุฬามณีปิดแล้ววันนี้ 8-12 พฤษภาคม เปิดให้เข้ามาสักการะท้าวเวสสุวรรณได้อีกครั้งหนึ่ง ในวันที่ 13 พฤษภาคม 2565

สมุทรสงคราม-วัดจุฬามณีปิดแล้ววันนี้ 8-12 พฤษภาคม เปิดให้เข้ามาสักการะท้าวเวสสุวรรณได้อีกครั้งหนึ่ง ในวันที่ 13 พฤษภาคม 2565

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=aqpu7G8dDM8[/embedyt]

 

โดยบรรยากาศที่วัดจุฬามณี อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม ได้ประกาศปิด แล้วในวันนี้ 8 ถึง 12 พฤษภาคม แล้วจะเปิดให้บริการอีกครั้งในวันที่ 13 พฤษภาคม 2565 บรรยากาศที่วัดจุฬาทั่วไปในวันนี้ เงียบสงบ มีเพียงเจ้าหน้าที่ของวัดเก็บข้าวของทำความสะอาด ส่วนสาเหตุการปิด วัด ในครั้งนี้ เนื่องจากมีการระบาดของโควิช ในประเทศไทย อย่างต่อเนื่อง และมียอดผู้ติดเชื้อโควิดเพิ่มขึ้นทุกวัน ขณะที่วัดจุฬามณี ปิดชั่วคราว โดยมีการฉีดพ่นยา บริเวณรอบๆวัด และทำความสะอาด ตามศาลาจุดที่ให้บริการประชาชน และนักท่องเที่ยว ที่มาสักการะ ท้าวเทพสุวรรณ

และหลวงพ่อเนื่อง อดีตเจ้าอาวาสวัดจุฬาฯ โดยในวัดจุฬา แต่ละวัน จะมีนักท่องเที่ยว จากทั่วสารทิศ และประชาชน เข้ามากราบไหว้บูชา หลวงพ่อเนื่องและท้าวเทพสุวรรณ แต่ละวัน มีประชาชนและนักท่องเที่ยว เข้ามาที่วัดจุฬา หลายพันคนต่อวัน ขณะที่ ทางวัด จุฬามณีก็ได้จัดเจ้าหน้าที่ของวัด แล้วตำรวจสภอัมพวา มาคอยดูแลความเรียบร้อย และอธิบาย ให้กับประชาชน และนักท่องเที่ยว พี่ยังไม่ทราบค่ะว่ามีการปิดวัดชั่วคราว ยังเข้ามาที่วัดกันอย่างต่อเนื่อง ก็จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสภอัมพวาและพนักงานของ วัด ชี้แจงให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้เข้าใจ รายการปิดวัดชั่วคราวในครั้งนี้..