นราธิวาส-ผู้การนราฯแจ้งความดำเนินคดี 2 ตำรวจ สภ.ตันหยงข้อหาพยายามฆ่า กรณีก่อเหตุกราดยิงร​ถเยาวชน เเคมป์ปิ้ง บาดเจ็บสาหัส 2 คน

นราธิวาส-ผู้การนราฯแจ้งความดำเนินคดี 2 ตำรวจ สภ.ตันหยงข้อหาพยายามฆ่า กรณีก่อเหตุกราดยิงร​ถเยาวชน เเคมป์ปิ้ง บาดเจ็บสาหัส 2 คน

 

เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2565 กลางดึกของเวลาประมาณ 01.00 ได้เกิดเหตุกราดยิงรถยนต์ เยาวชน บาดเจ็บ 2 นาย สืบเนื่องจากเวลาดังกล่าว เเหล่งข่าวได้เล่าเรื่องให้กับสำนักสื่อ เพจ Wartani เยาวชนได้ไปเเคมป์ปิง พอถึงเวลากลางดึกได้ขับรถยนต์ออกไป เพื่อไปซื้ออาหารที่ 7-11 (เซเว่น) เเละเมื่อถึงที่เกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่จำนวน 6-7 คน เเต่งกายนอกเครื่องเเบบได้เรียกให้จอดรถ เเต่เยาวชนไม่ได้จอด เพราะกลัวเข้าใจผิดคิดว่าไม่ใช่เจ้าหน้าที่ จึงทำให้เจ้าหน้าที่นอกเครื่องเเบบสาดกระสุนใส่รถเยาวชนดังกล่าว เเละทำให้เยาวชนไปรับบาดเจ็บสองคน


ทราบชื่อ 1.ฮานาฟี มะตาเห อายุ 22  2.นิอัลฟา เจ๊ะนิ อายุ 19 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิด ณ. ที่ บริเวณ อ่างเก็บน้ำ พิกุลทอง อ.เมือง นราธิวาสทราบภายหลังว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาตันหยง จังหวัด นราธิวาส เเละขณะนี้เยาวชนผู้ได้รับบาดเจ็บเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์


ด้าน พล ต ต แวสาแม สาและ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนราธิวาส เปิเเผยว่าได้แจ้งดำเนินคดี กับ 2 ตำรวจ สภ ตันหยง จ.นราธิวาส ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อิ่นโดยเจตนา พร้อมยึดอาวุธปืน รถ จยย นำไปพิสูจย์ เบื่องต้น ตร 2 นาย ให้การว่าไม่มีเจตนาที่จะยิง แต่ยิงล้อเพื่อให้รถหยุด แต่กระสุนพลาดเป้า

ข่าว.แวดาโอ๊ะ​ หะไร​ จ.นราธิวาส