แสนอาลัย วิน มือคีย์บอร์ด กลุ่มนักดนตรีและเพื่อนพี่น้อง ร่วมเล่นดนตรีและร้องเพลง ส่งวิน สู่สรวงสวรรค์

แสนอาลัย วิน มือคีย์บอร์ด กลุ่มนักดนตรีและเพื่อนพี่น้อง ร่วมเล่นดนตรีและร้องเพลง ส่งวิน สู่สรวงสวรรค์

ที่ ศาลาสวดศพ ฌาปนสถาน กองทัพเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ที่ตั้งสวดพระอภิธรรมศพ พ.จ.ต. รังสิมันต์ วนิชโรจนาการ หรือวิน อายุ 30 ปี นักดนตรี มือคีย์บอร์ด ที่เสียชีวิตในเหตุการณ์เพลิงไหม้ขณะเล่นดนตรีอยู่ในวันที่เกิดเหตุ ซึ่งกลุ่มนักดนตรี เพื่อนพ้อง น้องพี่ ที่คุ้นเคย ของวิน ที่ทราบข่าวได้เดินทางมาร่วมฟังสวดพระอภิธรรมศพในคืนสุดท้าย ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจศพ ในวันพรุ่งนี้ 10 ส.ค.65 ในเวลา 16.00 น.


โดยวันนี้ ได้มีการนำเครื่องดนตรี มาร่วมร้องเพลง บริเวณหน้าศพ เพื่อร้องไว้อาลัยในการจากไป หลายคนเสียดายที่นักดนตรีฝีมือดี มีความสามารถ และกำลังไปได้สวยในเส้นทางสายนักดนตรี และในชีวิตรับราชการ ต้องมาเสียชีวิตในเหตุการณ์ครั้งนี้
ด้าน พ.จ.อ. ธวัชชัย ราชชาลี กลุ่มนักดนตรีกล่าวว่า วิน เป็นคนชื่นชอบในเสียงเพลงมาก และมีความสุขที่ได้เล่นดนตรี ในทุกๆ วัน และเนื่องจากวันนี้ได้เป็นวันสวดพระอภิธรรมวันสุดท้าย พวกลุ่มนักดนตรีและเพื่อนพี่น้อง จึงได้จัดวงดนตรีมาร่วมกันร้องเล่นดนตรีไว้อาลัยให้เป็นครั้งสุดท้าย เพื่อการแสดงอาลัยในกลุ่มนักดนตรีด้วยกัน ในวาระสุดท้าย ในครั้งนี้


โดยใน Facebook กลุ่มนักดนตรีได้มีการแชร์ คลิปที่ วิน เล่นคีย์บอร์ด และร้องเพลง หลับตา ศิลปิน ชรัส เฟื่องอารมณ์ ก่อนโพสต์ ข้อความ ฝันดีครับ โดยมีคนแชร์โพสต์ไว้อาลัยกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นบทเพลงที่วินร้องไว้ และลงไว้ใน Facebook นานมาแล้ว

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323