ชลบุรี-ตร.ปปส.พัทยา บุกจับชาวสิงค์โปร พร้อมพอตบุหรี่ไฟฟ้าผสมยาเสพติด

ชลบุรี-ตร.ปปส.พัทยา บุกจับชาวสิงค์โปร พร้อมพอตบุหรี่ไฟฟ้าผสมยาเสพติด

 

เจ้าพนักงานตำรวจ กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ภายใต้การอำนวยการ พล.ต.ท.คีรีศักดิ์ ตันตินวะชัย ผบช.ปส. ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติดเมืองพัทยา กวาดล้างยาเสพติดโดยเฉพาะยาเสพติดที่มารูปแบบใหม่ พอตเค ที่ใช้ดูดคล้ายบุหรี่ไฟฟ้า จนสามารถ ร่วมกันจับกุมตัวนายเยาหรือบอย (นามสมมุติ)ชาวสิงค์โปร อายุ 34 ปี พักอยู่หมู่บ้านภูมิใจนิเวศ เลขที่ 288/474 หมู่ที่ 4 ตำบลบางเพรียง อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วยของกลาง 1.ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ชนิดร้ายแรงและวัตถุออกฤทธิ์ในประเภท 2 (เมทแอมเฟตามีนและคีตามีน) ชนิดน้ำ บรรจุรวมกันอยู่ในหัวพอตบุหรี่ไฟฟ้าลักษณะเป็นพลาสติกใส จำนวน 90 หัวพอต

ได้จากการล่อซื้อ บริเวณหน้าห้างเมเจอร์ร้าง ปากซอยรามคำแหง 35 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร ที่เกิดเหตุ 2.ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ชนิดร้ายแรงและวัตถุออกฤทธิ์ในประเภท 2 (เมทแอมเฟตามีนและคีตามีน) ชนิดน้ำ บรรจุรวมกันอยู่ในหัวพอตบุหรี่ไฟฟ้าลักษณะเป็นพลาสติกสีดำ จำนวน 1 หัวพอต ได้จากการตรวจค้นพบที่คอลโซลรถยนต์ ของผู้ถูกจับ คันที่ผู้ถูกจับขับมาส่ง ของกลางรายการที่ 1 ให้กับสายลับที่ล่อซื้อ 3.ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ชนิดร้ายแรงและวัตถุออกฤทธิ์ในประเภท 2 (เมทแอมเฟตามีนและคีตามีน) ชนิดน้ำ บรรจุรวมกันอยู่ในหัวพอตบุหรี่ไฟฟ้า ลักษณะเป็นพลาสติกสีดำ จำนวน 20 หัวพอต

โดยกล่าวหาว่า กระทำความผิดฐาน
“จำหน่ายและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ชนิดร้ายแรง ลักษณะเป็นน้ำผสมวัตถุออกฤทธิ์ในประเภท 2 (เมทแอมเฟตามีนและคีตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายอันเป็นการกระทำเพื่อการค้า โดยผิดกฏหมาย และก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน”
จึงได้นำตัว นายเยาหรือบอย (นามสมมุติ) ชาวสิงคโปร์ ผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน บก.ปส.2 บช.ปส. ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645