นครนายก-คลิปเตือนภัยชาย25 เข้าร้านขายของชำสั่งบุรี่น้ำได้ของวิ่งหนีเข้าร้านเติมเงินจดเลขไม่จ่ายเงินหนีไป

คลิปจากกล้องวงจรปิดจับภาพชายวัย 25 ปีเข้าไปสั่งซื้อของในร้านขายของชำได้ของแล้ววิ่งหนี แล้วเข้าไปจดเลขที่ร้านเติมเงิน 200 บ.จดเลขโทรศัพท์แล้วไม่จ่ายวิ่งหนีไปและได้ไปขอปาท่องโก๋กินในตลาดสดอีกด้วย

เมื่อเวลา 09.30 น.ของวันนที่ 12 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนางทองสุข ธวัชชัยพรพงษ์ เจ้าของร้านค้าขายของชำว่าได้มีชายอายุประมาณ 25 ปีสวมเสื้อคอปกสีแดงกางเกงสีดำสวมรองเท้าแตะได้เดินเข้ามาที่ร้านค้าสั่งซื้อบุรี่ 1 ซองน้ำเปล่า 1 ขวดรวม 100 บาทเมื่อได้สิ่งของแล้วไม่ยอมจ่ายเงินได้วิ่งหลบหนีไป และต่อมาได้เข้าไปที่ร้านเติมเงินออนไลน์เข้าไปจดเลขโทรศัพท์ของตนเองลงในสมุดที่แม่ค้าเตรี่ยมไว้ในราคา 200 บาท

เมื่อจดเลขเสร็จไม่ยอมจ่ายเงินแล้ววิ่งหนีไป ส่วนแม่ค้าในเมื่อชายคนดังกล่าวไม่ยอมจ่ายเงินจึงไม่ได้เติมเงินให้ และต่อมาชายคนดังกล่าวไปเดินไปถามร้านปาท่องโก๋ ถามขอกินฟรีได้ไหมเจ้าของร้านสงสารบอกได้ชายคนกล่าวได้หยิบไป 2 ถุงแล้วรีบเดินหนีไปในตลาดสดเทศบาลเมืองนครนายก

ส่วนทางร้านค้าต่างๆฝากคลิปเตือนภัยไว้ไม่อยากให้ไปทำแบบนี้กับร้านค้าทั่วไป ถ้าทำแบบนี้หลายๆร้านก็มีผู้เสียหายอีกหลายราย จึงอยากจะเตือนภัยให้ร้านค้าทั่วไประวังไว้ด้วย

 

สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์เนินใหม่//ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก