ปทุมธานี ชาวบ้านขอเลขเด็ดไอ้ไข่วัดบางเตยกลาง สามโคก เดือนลอยกระทง คึกคัก

ปทุมธานี ชาวบ้านขอเลขเด็ดไอ้ไข่วัดบางเตยกลาง สามโคก เดือนลอยกระทง คึกคัก

 

เมื่อวันที่ ๒๙ พฤศจิกายน ๒๕๖๖ เวลา ๑๐.๐๐ น. ผู้สื่อข่าวรายงานจากวัดบางเตยกลาง ตำบลบางเตย
อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี พบพระครูวิสุทธิธีราจาร (พระอาจารย์อนงค์) เจ้าคณะตำบลกระแชง เจ้าคณะตำบลบ้านปทุม เจ้าอาวาสวัดบางเตยกลาง กำลังดูแลความเรียบร้อยภายในวัด ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามนาย สังวาลย์ พัฒนผล กรรมการวัดบางเตยกลางและผู้ดูแลไอ้ไขได้กล่าวเพิ่มเติมวันนี้มีประชาชนพร้อมครอบครัว เข้ามากราบไหว้ขอพรไอ้ไข่แห่งวัดบางเตยกลางมาก

ซึ่งในนี้เป็นเดือนวันลอยกระทงพอดี ชาวบ้านพร้อมได้นำสิ่งของต่างๆมาแก้บน ผู้ที่ได้รับโชคในการงาน และโชคลาภในงวดที่ผ่านมาบ้างท่านมาพร้อมครอบครัวบ้างท่านมาเป็นหมู่คณะทำให้วัดบางเตยกลางวันนี้มีประชาชนมากันมายมากพร้อมด้วยขอเลขเด็ดไอ้ไข่ หวังถูกรางวัลในงวดวันที่ ๑ ธันวาคม ๒๕๖๖ ที่จะมาถึงนี้ ด้านนายพิชัย สุขสว่าง อายุ ๓๒ ปี ตำบลสามโคก อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี ที่มากราบไหว้ขอพรไอ้ไข่แห่งวัดบางเตยกลาง กล่าวเสริมว่า

วันนี้ได้นำสิ่งของมาแก้บนไอ้ไข่วัดบางเตยกลางที่ได้บนไว้นำประทัด จำนวน ๑๐,๐๐๐ นัดมาจุดแก้บน พร้อมด้วยปอเปี๊ยะ ชุดทหารน้ำแดง และหนังสติ๊กมาให้ นอกจากนี้ยังได้กราบพระหลวงพ่อหอม หลวงพ่อโตและพระประจำวัดบางเตยกลาง เพื่อเป็นศิริมงคลกับตัวเองและครอบครัว การมาทำบุญรู้สึกสบายใจ และอยากฝากถึงพี่น้องประชาชน ที่จะมากราบไหว้ขอพรไอ้ไข่วัดบางเตยกลางสามารถเดินทางมาได้สะดวก สบายวัดบางเตยกลาง อยู่เยื้องๆ อำเภอสามโคกหาง่ายวัดอยู่ติดกับถนนใหญ่

 

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน