ลำพูน – พรรคก้าวไกลรับสมัครสมาชิกสาขาพรรคการเมือง จ.ลำพูน และพูดคุยในวงสนทนา เพื่อไปนำสู่การกำหนดทิศทางของสมาชิกพรรคร่วมกัน รวมถึงนโยบายการเลือกตั้ง ในส่วนของการเมืองท้องถิ่น

ลำพูน – พรรคก้าวไกลรับสมัครสมาชิกสาขาพรรคการเมือง จ.ลำพูน และพูดคุยในวงสนทนา เพื่อไปนำสู่การกำหนดทิศทางของสมาชิกพรรคร่วมกัน รวมถึงนโยบายการเลือกตั้ง ในส่วนของการเมืองท้องถิ่น

นายวิทวิสิทธิ์ ปันสวนปลูก ส.ส.จ.ลำพูน เขตเลือกตั้งที่ 1(อ.เมืองลำพูน อ.แม่ทา อ.บ้านธิ) พรรคก้าวไกล(ก.ก.) ได้จัดกิจกรรม รับสมัครสมาชิกสัมพันธ์สาขาพรรคก้าวไกล จ.ลำพูน ที่ร้าน Judy’ Home Cafe เลขที่ 255/1 ม.3 บ.เวียงยอง ต.เวียงยอง อ.เมืองลำพูน จ.ลำพูน เมื่อวันที่ 2 ก.ย. 66 ที่ผ่านมา มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก โดยได้เชิญบุคคลสำคัญของพรรคก้าวไกลเข้าร่วมกิจกรรม อาทิ


– นายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุธ ส.ส. ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล
– นายนิติพล ผิวเหมาะ ส.ส. ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล
– น.ส.พุธิตา ชัยอนันต์ ส.ส.เชียงใหม่ เขตฯ 4 พรรคก้าวไกล
– น.ส.เยาวลักษณ์ วงษ์ประภารัตน์ กรรมการบริหารคณะก้าวหน้า

นายวิทวิสิทธิ์ฯ กล่าวถึง ผลการดำเนินงานของ ส.ส.จ.ลำพูน และคณะทำงานสาขาพรรคการเมือง พรรคก้าวไกล จ.ลำพูน นับตั้งแต่ก่อนการเลือกตั้งจนถึงชนะการเลือกตั้ง-ปัจจุบัน ได้มีการลงพื้นที่รับฟังปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน รับฟังข้อเสนอแนะที่จะนำไปผลักดันในรัฐสภาต่อไป รวมทั้งแนวทางการลงพื้นที่รับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ จ.ลำพูน และพื้นที่ใกล้เคียงที่ผ่านมามีการลงพื้นที่มาอย่างต่อเนื่อง

การทำงานในรัฐสภา ที่ผ่านมามีวาระในการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน อาทิ การแก้ไขปัญหาค่าไฟฟ้าแพง โดยทางพรรคฯจะผลักดันให้มีการดำเนินการลดค่าไฟต่อไป, การแก้ไขรัฐธรรมนูญ(รธน.)ทั้งฉบับ และการแก้ไขปัญหาราคาสินค้าตกต่ำ เป็นต้น

การจัดงานเสวนาครั้งนี้ เป็นการพบปะพูดคุยกันระหว่าง ส.ส.พรรคก้าวไกล กับสมาชิกพรรคฯอย่างเป็นทางการ ทั้งนี้เพื่อไปนำสู่การกำหนดทิศทางของสมาชิกพรรคร่วมกัน รวมถึงนโยบายการเลือกตั้ง ในส่วนของการเมืองท้องถิ่น ที่จะมีต่อไป..นายวิทวิสิทธิ์ฯ กล่าวในที่สุด

 

กรรณิการ์ วิจิตรสกลการ ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดลำพูน