กระบะซิ่งข้ามเลน ชนประสานงาเก๋งเจ็บอื้อ

กระบะซิ่งข้ามเลน ชนประสานงาเก๋งเจ็บอื้อ

เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 7 พฤษภาคม ร.ต.อ.ชาญชัย สงวนศักดิ์ศรี รองสวป. สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี เข้าตรวจสอบ อุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดภายในซอยสุขุมวิท 87 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุดีแม็ก 4 ประตู สีขาว ทะเบียน 8 กว 5282 กรุงเทพมหานคร มีนายอัครเดช กลิ่มหอม อายุ 27 ปี เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บมีแผลฉีกขาดที่ขาด้านขวาถลอกตามร่างกาย ข้ามเลนไปชนประสานงากับรถยนต์เก๋ง ฮอนด้าซีวิค สีขาว ทะเบียน กร 833 ชลบุรี สภาพรถพังยับเยิน ภายในรถพบผู้ขับขี่ทราบชื่อ น.ส.น้ำฝน คงคาพันธ์ อายุ 31 ปี ได้รับบาดเจ็บอยู่ในอาการจุกแน่นหน้าอก ส่วนอีกรายเป็นเด็กหญิง อายุ 2 ขวบ อยู่ในอาการตกใจร้องไห้ ได้รับบาดเจ็บบริเวณตาด้านซ้ายมีเลือดไหล เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ผู้บาดเจ็บทั้งหมด ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงอย่างเร่งด่วน

สอบถาม น.ส.น้ำทิพย์ จันทร์ทอง อายุ 40 ปี ผู้อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่าขณะนอนหลับอยู่ในห้อง ได้ยินเสียงรถชนกันดังสนั่น จึงรีบวิ่งออกมาดูพบว่ามีรถกระบะชนกับรถยนต์เก๋ง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ ดังกล่าว

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645