ปทุมธานี “ลุยหาเสียงอย่างต่อเนื่อง” นายนพดล ลัดดาแย้ม ผู้สมัคร ส.ส. เขต 2 ปทุมธานี หนึ่งในตัวเกร็งว่าจะได้เป็น ส.ส.ปทุมธานี

ปทุมธานี “ลุยหาเสียงอย่างต่อเนื่อง” นายนพดล ลัดดาแย้ม ผู้สมัคร ส.ส. เขต 2 ปทุมธานี หนึ่งในตัวเกร็งว่าจะได้เป็น ส.ส.ปทุมธานี

เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2566 เวลา 18.00 น ผู้สื่อข่าวรายงานจากหมู่บ้านปาริชาติ ถนน 345 ตำบลบางคูวัด อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี นายนพดล ลัดดาแย้ม ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 2 ปทุมธานี เบอร์ 3 พรรคพลังประชารัฐ พร้อมทีมงานลงพื้นที่ลุยหาเสียงอย่างต่อเนื่อง พบปะพี่น้องประชาชน พร้อมแนะนำข้อควรปฏิบัติในการเลือกตั้ง อธิบายข้อกฎหมายระเบียบการเลือกตั้งต่างๆ ให้กับชาวบ้านที่ยังไม่ทราบให้รับทราบอย่างถูกต้อง และรับฟังปัญหาต่างๆจากพี่น้องในหมู่บ้านปาริชาติแบบเป็นกันเอง


นายนพดล ลัดดาแย้ม อดีต สจ.ตุ้ยคนดังเมืองปทุม ยังมีแฟนคลับมารอขอถ่ายรูป ในความอัธยาศัยดี พูดเพราะ รูปหล่อ น่ารัก ไม่มีการถือตัว และนอกจากนี้นายนพดล ลัดดาแย้ม ยังเป็นหนึ่งในตัวเกร็งคาดว่าจะได้รับเป็น ส.ส.ปทุมธานี คนต่อไปอีกด้วย
ด้านนายนพดล ลัดดาแย้ม อดีต สจ. คนดังเมืองปทุมธานี ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 2 ปทุมธานีเบอร์ 3 พรรคพลังประชารัฐ กล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้กระผมพร้อมด้วยทีมงาน ได้ลงพื้นที่หมู่บ้านปาริชาติ ถนน 345 บางคูวัด อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี

พร้อมแนะนำตัวและขอคะแนนเสียงจากพี่น้องชาวหมู่บ้านปาริชาติ และรับฟังปัญหาต่างๆจากชาวบ้านไม่ว่าจะเป็น สะพานข้ามหมู่บ้าน ทางยูเทิร์นกลับรถ ไฟส่องสว่างต่างๆ ถ้าหากกระผมได้รับการเลือกตั้ง ในครั้งนี้จะนำปัญหาทั้งหมดที่ได้รับจากชาวบ้าน เข้าไปสู่สภา และให้ผู้ใหญ่พิจารณาการแก้ไขอย่างเร่งด่วน สุดท้ายนี้อยากจะขอฝากพี่น้องประชาชน ชาวหมู่บ้านปาริชาติ ช่วยสนับสนุนกระผมนายนพดล ลัดดาแย้ม
พลังคนรุ่นใหม่ หัวใจนักพัฒนา หากกระผมได้รับการเลือกตั้ง กระผม พร้อมทำงานทันทีและจะนำความรู้ความสามารถ เข้ามาพัฒนาให้จังหวัดปทุมธานี มีความเจริญเทียบเท่ากับจังหวัดอื่นต่อไป


ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน