เผยอีกคลิป คนขับโบลท์เข้ามาหาเรื่อง จยย รับจ้างก่อน ที่ กลุ่มเพื่อน จยย จะเข้ามาช่วยเหลือ ขณะที่ตำรวจพัทยาเตรียมลงแก้ปัญหาแล้วหลังมีเรื่องกลุ่ม จยย กับ กลุ่มโบลท์ 2 ครั้งแล้ว

เผยอีกคลิป คนขับโบลท์เข้ามาหาเรื่อง จยย รับจ้างก่อน ที่ กลุ่มเพื่อน จยย จะเข้ามาช่วยเหลือ ขณะที่ตำรวจพัทยาเตรียมลงแก้ปัญหาแล้วหลังมีเรื่องกลุ่ม จยย กับ กลุ่มโบลท์ 2 ครั้งแล้ว


เหตุการณ์กลุ่มวินจยย. รับจ้าง ชกต่อยตะลุมบอนกับกลุ่มคนขับโบลท์ โดยใช้เหล็ก และไม้เบสบอล เป็นอาวุธที่เตรียมาก่อเหตุ ซึ่งมีวินจยย. รับจ้างได้รับบาดเจ็บ 3 คน เหตุเกิดขึ้นที่บริเวณหน้าอาคาเดีย บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ซอย 7 ทัพพระยา พัทยาใต้ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปเหตุการณ์จังหวะชลมุนไว้ได้ ลงในกลุ่มพัทยาทอล์ค จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา
ล่าสุดมีการนำคลิปตั้งแต่ก่อนเกิดเหตุได้มีชายวัยรุ่นจำนวน 3 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์มาคนละคัน เดินปรี่เข้ามาหาเรื่องด้วยความไม่พอใจ หนึ่งในกลุ่มคนขับโบลท์ พยายามคว้าเหล็กงัดยางออกมาจากเสื้อแล้วทำท่าจะตี

เมื่อเห็นท่าไม่ดีเกรงว่าจะได้รับอันตรายเนื่องจากอยู่ตัวคนเดียว จึงส่งสัญญาณให้เพื่อนในวินจยย.รับจ้างมาช่วยเคลียร์ปัญหา ทันใดที่เพื่อนมานั้น กลุ่มคนขับโบลท์ จึงได้เปิดฉากชักเหล็ดงัดยาง และไม้เบสบอล ตามคลิป
ทางด้านนาย ภุทชงค์ นงพา อายุ 40ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย (เบลอหน้า) บริเวณที่เกิดเหตุ เล่าว่า ช่วงเวลาประมาณสามทุ่ม ตนเข้าเวรอยู่ที่ป้อมหน้าคอนโด หันไปเห็นกลุ่ม วินมอเตอร์ไซค์กำลัง ตะลุมบอน กัน เบื้องต้นผมไม่รู้สาเหตุที่ทะเลาะกัน แต่ฝั่ง bolt ที่มาสามคน เข้ามาหาเรื่องก่อน แต่น่าจะมาจากการเขม่นการแย่งรับลูกค้ากัน จากการทะเลาะวิวาทในครั้งนี้ก็อยากให้เจ้าหน้าที่ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้ามาดูแล กลัวว่าหลังจากนี้อาจจะมีเหตุการณ์แบบนี้อีกและมีการใช้อาวุธ อาจทำให้คนอื่นโดนลูกหลงและได้รับบัตรเจ็บ


ทางด้านขนส่งจังหวัดชลบุรี สาขาบางละมุง โดยได้สอบถามไปทางนางสาวสุณี ชลเชิดชูวงศ์ หัวหน้าสำนักงานขนส่งจังหวัดชลบุรี สาขาอำเภอบางละมุง และได้ข้อมูลว่าเรื่องดังกล่าวทางขนส่งจังหวัดชลบุรี สาขาบางละมุง ทราบเรื่องแล้ว แต่การให้รสยละเอียดต่างๆรวมทั้งมาตราการนั้นต้องให้ทางขนส่งจังหวัดชลบุรีเป็นผู้ให้รายละเอียดเท่านั้น
ส่วนด้าน พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ทาง สภ.เมืองพัทยานั้นไม่มีอำนาจการจับกุม แต่ได้บูรณาการกับขนส่งจังหวัดชลบุรี สาขาบางละมุง กรณีที่ทางขนส่งนำจับกุม ส่วนกรณีที่เกิดทะเลาะวิวาทนั้นได้ให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมาย

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645