ปทุมธานี “นายกมานิตย์” เปิดกิจกรรมโครงการจิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ ” พัฒนา ทำความสะอาด ปรับภูมิทัศน์ โบราณสถาน

ปทุมธานี “นายกมานิตย์” เปิดกิจกรรมโครงการจิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ ” พัฒนา ทำความสะอาด ปรับภูมิทัศน์ โบราณสถาน

เมื่อวันที่ ๑๖ พฤศิกายน ๒๔๖๕ เวลา ๐๙.๐๐ น. ณ วัดบ้านพร้าวนอก ตำบลเชียงรากใหญ่ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี นายมานิตย์แก้วพวง นายกเทศมนตรีตำบลเชียงรากใหญ่ เป็นประธานเปิดโครงการจิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” โดยมีปลัดอำเภอสามโคก ปลัดเทศบาลตำบลสามโคก กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่ สารวัตรกำนัน บ้านแพทย์ประจำตำบลเชียงรากใหญ่และเจ้าหน้าที่ เทศบาลตำบลเชียงรากใหญ่เข้าร่วมกิจกรรม ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายมานิตย์ แก้วพ่วง นายกเทศมนตรีตำบลเชียงรากใหญ่ กล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่า โครงการจิตอาสาเราทำความดีด้วยหัวใจ ปัดกวาด เก็บเศษขยะ เศษกิ่งไม้ ทำความสะอาด โบราณสถาน วัดบ้านพร้าวนอกและทำความสะอาดล้างถนน หมู่ที่ ๖ กับหมู่ที่ ๗ ที่ถูกน้ำท่วม


ที่ผ่านมาให้สะอาดและสวยงาม พร้อมสร้างความสมัครสมานสามัคคีของคนไทยทุกคนในการทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์เพื่อพัฒนาพื้นที่ในชุมชนต่างๆให้มีความเจริญเพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อชุมชนอย่างถาวร เพื่อให้ประชาชนผู้มีจิตอาสา ทุกภาคส่วน ให้เกิดผลสัมฤทธิ์สร้างความสำนึกรักหมู่บ้านชุมชนสร้างความรักความสามัคคีการมีส่วนร่วมของคนในชุมชนประชาชนเกิดความรักความสามัคคีเกิดการมีส่วนร่วมระหว่างเทศบาลตำบลเชียงรากใหญ่และในชุมชน สุดท้ายนี้ต้องขอขอบพระคุณปลัดอำเภอสามโคก หัวหน้าส่วนราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยบ้าน สารวัตรกำนัน
แพทย์ประจำตำบลในตำบลเชียงรากใหญ่ที่มาร่วมทำกิจกรรมจิตอาสาเราทำความดีด้วยหัวใจในวันนี้ และขอให้ทุกท่านจงประสบแต่ความสุขความเจริญคิดหวังสิ่งใดก็ให้สมหวังปรารถนาทุกประการท่านกล่าวทิ้งท้ายไว

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน