นราธิวาส-ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส เยี่ยมและติดตามอาการบาดเจ็บของ นางประทุม นักทอง ชาวบ้านที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากเหตุความรุนแรงในพื้นที่

นราธิวาส-ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส เยี่ยมและติดตามอาการบาดเจ็บของ นางประทุม นักทอง ชาวบ้านที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากเหตุความรุนแรงในพื้นที่

เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ โรงพยาบาลสุไหงโก-ลก อำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส พลตรี เฉลิมพร ขำเขียว ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 15/ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส เป็นผู้แทน พลโท เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4/ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 เยี่ยมและติดตามอาการบาดเจ็บของ นางประทุม นักทอง ชาวบ้านที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากเหตุการณ์เหตุคนร้ายลอบวางระเบิดบริเวณสวนยางพาราในพื้นที่ เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา ทั้งนี้ได้สอบถามอาการ ตลอดจนนำความห่วงใยจาก แม่ทัพภาคที่ 4 มอบแด่ผู้ได้รับบาดเจ็บ และครอบครัว ขอให้มีขวัญกำลังใจที่ดี หายป่วยในเร็ววัน

พลตรี เฉลิมพร ขำเขียว ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 15/ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส ยังได้เน้นย้ำให้ทุกพื้นที่เพิ่มความระมัดระวัง และความเข้มงวด ประสานกำลังทุกภาคส่วนรักษาความปลอดภัยในพื้นที่ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องประชาชน รวมทั้งยังได้กำชับส่วนที่เกี่ยวข้องเข้าให้การช่วยเหลือเยียวยาผู้ได้รับบาด และครอบครัวอย่างเต็มความสามารถ อย่างไรก็ตามขอความร่วมมือประชาชนในพื้นที่ หากพบเห็นสิ่งผิดปกติ หรือบุคคลต้องสงสัยเข้ามาเคลื่อนไหวในพื้นที่ สามารถแจ้งได้ที่เบอร์สายด่วน 1341 หรือหน่วยเฉพาะกิจในพื้นที่ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ข่าว.แวดาโอ๊ะ​ หะไร​ จ.นราธิวาส