ชลบุรี-น่าชื่นชม! แม่ค้าผัดไทยร้านเจ๊ปุ๋มงานพัทยามิวสิคเฟสติวัล ทำผัดไทยแจกเจ้าหน้าที่ทำความสะอาด ส่งกำลังใจให้คนสู้ชีวิต

ชลบุรี-น่าชื่นชม! แม่ค้าผัดไทยร้านเจ๊ปุ๋มงานพัทยามิวสิคเฟสติวัล ทำผัดไทยแจกเจ้าหน้าที่ทำความสะอาด ส่งกำลังใจให้คนสู้ชีวิต

หลังผ่านพ้นกิจกรรมงานเทศกาลพัทยามิวสิคเฟสติวัล 2022 ในสัปดาห์ที่ 1 ที่จะขึ้นบริเวณริมหาดพัทยาไปเป็นที่เรียบร้อย มีรายงานเก็บตกความน่ารัก น่าชื่นชมของผู้ประกอบการร้านค้าทีามีน้ำใจต่อคนไทยด้วยกัน

มีรายงานว่า ร้านผัดไทย-หอยทอด เจ๊ปุ๋ม ซึ่งจัดล็อกจำหน่ายอยู่ระหว่างเวทีที่ 1 และ 2 นางวลัยพรรณ สรเสริมสมบัติ หรือเจ๊ปุ๋ม อายุ 51 ปี เจ้าของร้าน ได้จัดทำผัดไทยแจกจ่ายให้เจ้าหน้าที่งานรักษาความสะอาด สำนักสิ่งแวดล้อมเมืองพัทยา เพื่อนำกลับไปรับประทาน เป็นภาพที่น่าชื่นชมและน่ายินดีต่อผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก

โดย นางวลัยพรรณ หรือเจ๊ปุ๋ม บอกว่า ได้มาลงล็อกจำหน่ายสินค้าในนามสภาวัฒนธรรม ซึ่งปกติจะมีร้านประจำชื่อร้านโจ๊กเจ๊ปุ๋ม อยู่ในตลาดใหม่นาเกลือ ถือเป็นเรื่องที่ดีที่เมืองพัทยาเปิดพื้นที่ให้โอกาสผู้ประกอบการท้องถิ่นได้มีรายได้เพิ่ม ซึ่งเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจเมืองท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ หลังจากได้เปิดจำหน่ายหอยทอด-ผัดไทยในงานพัทยามิวสิคใน 2 วันแรกพบว่ามีลูกค้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมาก และด้วยเห็นว่าเจ้าหน้าที่รักษาความสะอาดทำงานกันอย่างหนัก เพราะต้องเก็บขยะภายในงานที่มีจำนวนมาก จึงจัดทำผัดไทยแจกจ่ายไว้ให้รับประทานเพื่อเป็นกำลังใจให้คนสู้ชีวิต