ปทุมธานี-หนุ่มแต่งกายคล้ายทหารคลั่งทุบรถประชาชนเสียหาย

ปทุมธานี-หนุ่มแต่งกายคล้ายทหารคลั่งทุบรถประชาชนเสียหาย
************************

เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 08.30 น. ณ บริเวณ ถนนเลียบคลองแอล2-3 ท้ายซอยบงกช 35 -55 ต.คลองสอง อ.คลองคลอง จ.ปทุมธานี
และที่ทำการปกครองอำเภอคลองหลวง(ฝ่ายความมั่นคง) ได้รับแจ้งจากประชาชนว่าบริเวณถนนเรียบคลองแอน2-3 มีบุคคลเพศชาย สูงประมาณ 180 แต่งกายคล้ายทหารใส่หมวกกันน็อค สะพายเป้ มีอาการคลุ้มคลั่งทำร้ายประชาชน และยืนขวางรถยนต์ของประชาชน ที่ขับขี่ไปมา ถ้าไม่หลบก็จะใช้ลักษณะเหมือนเหล็กแป๊บไล่ทุบตีรถยนต์ของประชาชน ต่อมานายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง

ได้สั่งการให้ว่าที่ร.ต.พิชญะ เพียราชปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง นำกำลังสมาชิก อส.อ.คลองหลวงที่ 2 ประสานจนท.ตำรวจ สภ.คลองหลวง เพื่อเข้าระงับเหตุพบชายรูปร่างสูง ประมาณ 180 ซม. ตัวใหญ่ล้ำ ลักษณะการแต่งกายคล้ายทหาร สวมหมวกกันน๊อค ในมือมีลักษณะเหมือนเหล็กแป๊บไล่ทุบรถประชาชนจนได้รับความเสียหาย พร้อมไล่ทำร้ายประชาชนที่สัญจรผ่านไปมาทำให้ประชาชนต่างตกใจกลัว จึงได้ร่วมกันควบคุมตัวชายคลุ้มคลั่งส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง ดำเนินการต่อไปสอบถามผู้เสียหายที่ถูกชายคลุ้มคลั่งทำลายรถบอกว่าเมื่อช่วงเช้าตนเองขับรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้ารุ่นซีวิคหมายเลขทะเบียน 9 กค 3883 กรุงเทพมหานคร

เพื่อไปส่งลูกและกำลังจะไปทำงานเห็นรถติดก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น จากนั้นก็ได้มีผู้ชายรูปร่างตัวใหญ่ใส่หมวกกันน๊อค แต่งกายลายพรางทหาร เดินมาที่หน้ารถของตนก็ไม่รู้จะทำอย่างไรเพราะถอยหลังก็ไม่ได้ซึ่งในมือผู้ชาย เหมือนมีเหล็กแป๊ป และก็ใช้เท้าเหยียบที่กันชนหน้ารถจนได้รับความเสียหายนอกจากนี้ก็ยังมีรถอีกคันหนึ่งถูกทุบเสียหายเช่นกันและตนเองก็ได้มาแจ้งความไว้ที่สภ.คลองหลวง ตนรู้สึกกลัวมากเพราะไม่รู้ว่าเขาจะมีอาวุธปืนหรือไม่ จากการสอบถามมารดาของผู้ชายที่คลุ้มคลั่งบอกว่าลูกชาย มีอาการทางประสาทและขาดยาทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ รปภ.ซึ่งไม่ได้เป็นทหารแต่อย่างใด โดยทราบชื่อผู้ก่อเหตุชื่อนายสุภิญโญ สิงห์ทอง อายุ 30 ปี และควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง เพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน