สมุทรสงคราม-ยังพบผู้ติดเชื้อโควิค 19 รายวันอย่างต่อเนื่อง ขณะที่วัดจุฬามณี ประกาศปิดวัดยาว จนกว่าสถานการณ์การระบาดของ covid จะดีขึ้น

สมุทรสงคราม-ยังพบผู้ติดเชื้อโควิค 19 รายวันอย่างต่อเนื่อง ขณะที่วัดจุฬามณี ประกาศปิดวัดยาว จนกว่าสถานการณ์การระบาดของ covid จะดีขึ้น

 

โดย ที่สมุทรสงคราม ยังพบผู้ติดเชื้อ covid รายวันอย่างต่อเนื่อง วันละกว่า 100 คน มีผู้ติดเชื้อโควิคที่ยืนยันได้ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 60 มีผู้ติดเชื้อ สะสม 11.318 ราย ล่าสุดวันนี้ พบผู้ติดเชื้อ 131 ราย และทางสาธารณสุขจังหวัด แจ้งยอดผู้ฉีดวัคซีนไปแล้ว 282.450 โดส ให้กับประชากรในจังหวัดสมุทรสงคราม ที่มี 188.775 คนและขณะนี้ การระบาด covid ในหลายพื้นที่ โรงเรียน ชุมชน ตลาดนัด รวมถึงตลาดปลา และสถานที่ท่องเที่ยว รวมไปถึงวัด ที่มีผู้คนเข้าไปจำนวนมาก ขณะที่ วัดจุฬามณี อัมพวา ก็ได้ประกาศปิด วัดจุฬามณี ต่อเนื่องไปยังไม่มีกำหนด เปิด

เนื่องจาก สถานการณ์การแพร่ระบาดของ covid 19 ในจังหวัดสมุทรสงคราม ได้เพิ่มขึ้น มาก อย่างต่อเนื่อง และหน่วยงานราชการ ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องของจังหวัดสมุทรสงคราม ได้ติดต่อประสานงานทางวัดจุฬามณี ให้ประกาศเลื่อนการเปิดออกไปแบบไม่มีกำหนด เพื่อลดการเสี่ยงติดเชื้อ การชุมนุมของประชาชนที่เดินทางมาที่วัดจุฬา เพื่อสักการะท้าวเวสสุวรรณ ในแต่ละวันเป็นจำนวนมาก เพื่อเป็นการให้ความร่วมมือกับจังหวัดสมุทรสงคราม วัดจุฬามณีขอประกาศปิดแบบไม่มีกำหนด ให้ประชาชนที่จะมาสักการะ ท้าวเวสสุวรรณ ให้ทราบโดยทั่วกัน จนกว่า ทางวัดจะมีประกาศเปิดแล้วจะแจ้งให้ประชาชนทั่วไปทราบอีกครั้งหนึ่ง