“ยิ้มสยาม” จัดประกวด “ทาเล้นท์” เชิญชวนเที่ยวงานประจำปีปิดทองหลวงพ่อทรงโปรดวัดใหม่ผดุงเขต วันนี้ -17 ก.พ.65

“ยิ้มสยาม” จัดประกวด “ทาเล้นท์” เชิญชวนเที่ยวงานประจำปีปิดทองหลวงพ่อทรงโปรดวัดใหม่ผดุงเขต วันนี้ -17 ก.พ.65

https://youtu.be/zvlAtkyQod8

 

“ยิ้มสยามโปรโมชั่น” คุณสุชาติ สุวรรณราษฎร์ ร่วมกับ อ.ป๊อก ทวีชัย จัดประกวด “ทาเล้นท์” ร้อง เล่น เต้น โชว์ ในงานประจำปีปิดทองหลวงพ่อทรงโปรด วัดใหม่ผดุงเขต อ.บางกรวย จ.นนทบุรี โดยมี นางสาวเจนกิจ นัดไธสง มวลชนสัมพันธ์สมาคมสื่อมวลชนหนังสือพิมพ์วิทยุและโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์สภาวัฒนธรรมกรุงเทพมหานครฯ / อ.ป๊อก ทวีชัย เป็นกรรมการชี้ชะตาของผู้เข้าแข่งขัน เมื่อวันที่ 12 ก.พ.65 ที่ผ่านมา

เจนกิจ กล่าวว่า “ทาเล้นท์” คือ ความสามารถ หรือพรสวรรค์แบบไม่จำกัดประเภท ขอเพียงแค่เป็นการแสดงที่สร้างความประทับใจ สร้างความบันเทิง สนุกสนานให้กับผู้ชม ไม่ว่าจะเป็น ศิลปะการแสดงพื้นเมือง ศิลปะประยุกต์ การเล่นดนตรีทั้งไทยและสากล ละครใบ้ กายกรรม ลีลาศ เชียร์ลีดเดอร์ ฯลฯ ทุกๆ อย่างที่เป็นศาสตร์และศิลป์ของการแสดง นั่นคือทาเล้นท์ที่สามารถนำออกมาโชว์และผลการประกวดทาเล้นท์วันนี้ ผู้ชนะเลิศ ได้แก่ นายวิศรุต หานมนตรี (เจเจ) ในการแสดงชุด ร่วมสืบสารลูกทุ่งลิเกไทย และนางสาวยุพิน เสือแก้ว (พิม) ในการแสดงชุด หงส์ฟ้า พร้อมด้วยผู้เข้าประกวดตามลำดับรองชนะเลิศ ได้แก่ เบล กนิษฐา / มุก สโรชา / ครีม ศศิกาน ตันสุวรรณ / เอ นิรันดร์ / ป้อ / บอท / โพธิ์ / น้องบิว / ป้อน / ต๋อย

เจนกิจ กล่าวต่อ วันนี้นอกจากจะได้เห็นถึงความสามารถของผู้เข้าร่วมแข่งขัน เวทียิ้มสยามยังเป็นอีกหนึ่งเวทีที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าแข่งขันทุกชนชั้นได้แสดงออกในสิ่งที่ตัวเองรัก ได้โชว์ความสามารถ และยังได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์จากเวทีนี้ นำไปฝึกฝนต่อยอดพัฒนาตนเองเพื่อก้าวไปสู่เวทีแห่งฝันต่อไป สิ่งที่สำคัญไปกว่าผลแพ้ – ชนะ คือการที่ผู้เข้าแข่งขันได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมอนุรักษ์ศิลปะการแสดงทุกแขนงที่นำมาโชว์ในวันนี้ไม่ให้สูญหายไปกับกาลเวลา.. ขอบพระคุณมายัง “ยิ้มสยามโปรโมชั่น” คุณสุชาติ สุวรรณราษฎร์ ผู้สนับสนุนรางวัล และให้เกียรติขึ้นมอบถ้วยรางวัล

ท้ายนี้ขอเชิญชวนสาธุทั้งหลายมาเที่ยวงานประจำปีปิดทองหลวงพ่อทรงโปรด กราบขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ สักการะท้าวเวสสุวรรณ ณ วัดใหม่ผดุงเขต จ.นนทบุรี ระหว่างวันที่ 11-17 กุมภาพันธ์2565

จักรฤกษ์ ทองสิริประภา ภาพ / เจนกิจ นัดไธสง รายงาน