ปราจีนบุรี – ร้านซูชิไอเดียเจ๋ง ทำซาซิมิหัวใจออกจำหน่ายเทศกาลวาเลนไทน์ ยอดสั่งกระจุย

หมดยุคการให้ดอกกุหลาบแล้ว…เจ้าของซูชิร้านดังของจังหวัดปราจีนบุรี ปิ๊งไอเดียสวนกระแส ทำชุดซาซิมิปลาแซลมอนเป็นรูปหัวใจ ออกจำหน่ายในวันวาเลนไทน์ทำให้ยอดขายของร้านมีสูงขึ้น

**** ที่ร้านอุ๋งอุ๋งซูชิบาร์ ใกล้ศาลหลักเมืองปราจีนบุรี เลขที่ 116 ถ. หน้าเมือง ต.หน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดปราจีนบุรี หลังจากมีการแชร์ภาพการขายซาซิมิปลาแซลมอนเป็นของขวัญรูปหัวใจ ในเทศกาลวันวาเลนไทน์ พบเป็นร้านซูชิสไตล์ญี่ปุ่นกลางใจเมืองปราจีนบุรี และได้พูดคุยกับนางสาวสุนิตตา ขาวสำอาง อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนได้เปิดร้านมากว่า 3 ปีแล้ว โดยทางร้านมีการจำหน่ายซูชิเป็นคำและเป็นชุดแซลมอนซาซิมิ ชุดเซ็ทต่างๆ โดยทางร้านจะเลือกของที่สดใหม่ทุกวันในการประกอบอาหาร และทางร้านมีการจำหน่ายแซลมอน เป็นกล่องและเป็นชุด ในราคาย่อมเยาว์ไปจนถึงขนาดใหญ่จัมโบ้

โดยลูกค้าส่วนใหญ่เป็นกลุ่มนักเรียน วัยรุ่น และวัยทำงาน โดยลูกค้ามักจะมาขอให้ทางร้านจัดเซ็ทเป็นรูปต่างๆ อาทิเช่น รูปหัวใจ ดอกกุหลาบ เค้กแซลมอน ทางร้านจึงเกิดไอเดียในการทำเค้กหัวใจจากซาซิมิแซลมอนออกจำหน่ายเปิดจองให้กับลูกค้าที่สนใจนำไปเป็นของขวัญในวันวาเลนไทน์ โดยผลการตอบรับเกินความคาดหมายทำให้มีคนมาสั่งจองจำนวนมาก ทำให้ช่วงนี้ มีรายได้เพิ่มขึ้นมาก
****** ท่านใดสนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์โทร098-3297826 เพจอุ๋งอุ๋งซูชิบาร์ หรือมาเลือกซื้อได้ที่ร้าน อุ๋งอุ๋งซูชิบาร์ ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 21.00 น.

///////// ณัฐวัฒน์ กุลเศรษฐ์สุวภา ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี