สมุทรสงคราม – คนขับรถ 18 ล้อ เมาชนแหลกมีรถได้รับความเสียหายหลายคัน

สมุทรสงคราม – คนขับรถ 18 ล้อ เมาชนแหลกมีรถได้รับความเสียหายหลายคัน

เมื่อเวลา 18.00 น เหตุการณ์รายนี้ เกิดขึ้นที่ ถนนสมุทรสงครามบางแพ ในเขต พื้นที่อำเภอบางคนที ทางแยกเข้าที่ว่าการอำเภอบางคนที ถนนเส้นเข้าเมืองสมุทรสงคราม เจ้าหน้าที่ตำรวจสภบางคนที อ. บางคนที จ. สมุทรสงคราม ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับมูลนิธิสรรพราเชนทร์ พบรถบรรทุก 18 ล้อ ยี่ห้อ Hino หมายเลขทะเบียน 80-8844 จังหวัดราชบุรี ตะแคงข้าง มีหินที่บรรทุกมากระจายเกลื่อนเต็มถนนและใกล้ที่เกิดเหตุกับรถ 18 ล้อที่ตะแคงอยู่ มีรถเก๋ง ยี่ห้อ Nissan Neo หมายเลขทะเบีย วน – 3674 กรุงเทพฯสีบรอนซ์เงิน ถูกชนได้รับความเสียหาย

และห่างไปประมาณ 50 เมตรมีรถรถปิคอัพ นิสสันหมายเลขทะเบียน บง- 1573 สมุทรสงคราม กระบะและห่างออกไปอีกประมาณ 50 เมตร ก็มีรถเก๋งยี่ห้อ Toyota Vios หมายเลขทะเบียน ขจ – 4653 กรุงเทพมหานคร สีบรอนซ์เงินถูกชนได้รับความเสียหายเช่นกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจสภบางคนที ได้สอบสวน นายวุฒิชัย นามไพโรจน์ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1237-8 ถนนไชยพร ตำบลแม่กลอง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม คนขับรถ 18 ล้อ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ขณะขับรถมาถึงบริเวณดังกล่าวได้มีรถปิคอัพตัดหน้าอย่างกระชั้นชิดตนจึงหักหลบทำให้รถเสียหลักเฉี่ยวชน รถหลายคัน แต่ขณะสอบสวน นายวุฒิชัย ก็ได้กินเหล้าค่าคุ้ม และพูดจาเหมือนคนเมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงนำเครื่องวัด แอลกอฮอล์ และให้นายวุฒิชัยเปล่า ตอนแรกในวุฒิชัยไม่ยอมเป่า แล้วบอกว่ายอมรับ ก่อนหน้านี้ได้ซื้อเหล้ามาดื่ม บอกว่ายอมรับผิด แล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ยอม ไห้ นายวุฒิชัย เป่าเครื่องวัดแอลกอฮอล์ สุดท้ายนายวุฒิชัยก็เป่าปรากฏว่า เครื่องวัดแอลกอฮอล์ขึ้นถึง 299 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งกฎหมายกำหนดไว้ไม่ให้เกิน 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ และได้ให้นายวิชัยตรวจปัสสาวะด้วย พนักงานสอบสวนได้นำตัวนายวิชัยสอบสวนต่อยัง สภบางคนที และตั้งข้อหาใดเบื้องต้น ขับรถประมาท ทำให้มีทรัพย์สินผู้อื่นเสียหายในเบื้องต้นเพื่อดำเนินคดีต่อไป มีเสียง นายวุฒิชัย คนขับรถ 18 ล้อ