ปทุมธานี – โครงการแม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี สัญจร

ปทุมธานี – โครงการแม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี สัญจร
*****************************

เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 10.00 น พล.ต.ต.ชุมพล ชาญชนะโยธิน ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พร้อมด้วยคุณแคทลียา ชาญชนะโยธิน ประธานแม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี และคณะแม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานีได้เดินทางไปสถานีตำรวจภูธรคลองห้าตำบลคลองห้า อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี เพื่อนำสิ่งของไปมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด โดยมีพ.ต.อ.อำนวยพันธ์ นิลน้อยผกก.สภ.คลองห้า พร้อมด้วยคณะกรรมการ กต.ตร.สภ.คลองห้า คอยให้การต้อนรับ จากนั้นพล.ต.ต.ชุมพล ชาญชนะโยธิน ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ได้ให้โอวาทแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คลองห้า

พร้อมมอบสิ่งของ ต่อจากนั้นเวลา 11:00 น. ได้เดินทางไปยังสถานีตำรวจภูธรหนองเสือ ตำบลบึงบา อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี โดยมี พ.ต.อ. ธีรยุทธ เสรีนนท์ชัย ผกก.สภ. หนองเสือ พร้อมด้วยคณะกรรมการ กต.ตร. สภ.หนองเสือ คอยให้การต้อนรับ จากนั้นพล.ต.ต.ชุมพล ชาญชนะโยธิน ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พร้อมด้วย คุณแคทลียา ชาญชนะโยธิน ประธานแม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี สักการะศาลหลักเมือง หนองเสือ เพื่อเป็นสิริมงคลกับตัวเองและคณะ หลังสักการะศาลหลักเมืองหนองเสือ ได้เดินทางมาหน้าสภ.หนองเสือ เพื่อมอบสิ่งของให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด

ด้านพล.ต.ต.ชุมพล ชาญชนะโยธิน ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี กล่าวว่าโครงการแม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานีสัญจร เนื่องจากปัจจุบันนี้ สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ส่งผลให้ข้าราชการตำรวจในสังกัดได้รับความเดือดร้อน คุณแคทลียา ชาญชนะโยธิน ประธานแม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี และคณะแม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี มีความห่วงใยความเป็นอยู่ จึงมีนโยบายให้ดูแลสวัสดิการและบรรเทาความเดือดร้อนจากผลกระทบดังกล่าว จึงได้จัดโครงการแม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานีสัญจร เพื่อมอบสิ่งของบำรุงขวัญและเป็นกำลังใจให้แก่พี่น้องข้าราชการตำรวจในสังกัดเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในสถานการณ์ดังกล่าว

ภาพ/ข่าว วะจะนะชัย วาจาพารวย/รายงาน