เชียงใหม่-ระเบิดความมันส์ระดับโลก “Coaster Kart” หนึ่งเดียวในเอเชีย  (ชมคลิป)

เตรียมใจให้พร้อมแล้วไปมันส์กัน ที่ Jungle Adventure Park รถรางหนึ่งเดียวในเอเชีย และทั่วโลกมีแค่ 3 แห่ง ความภูมิใจของชาวเชียงใหม่ที่จะได้สัมผัสกับความมันส์ระดับโลก ที่ยกมาให้เร้าใจกลางทุ่งนา

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=hJC_0eLQT1E[/embedyt]

 

คุณ อารัญญา ทะรินทร์ เจ้าของ Jungle group บอกว่า สาขาน้องใหม่ เป็นโครงการใหญ่ที่สุด Jungle Adventure Park ตั้งอยู่แถวบ้านถวาย อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ อาณาจักรความสนุกครบวงจร ในพื้นที่ 28 ไร่ อาณาจักรของ Jungle group สามารถตอบโจทย์นักท่องเที่ยว ทุกเพศ ทุกวัย และทุกเชื้อชาติ ด้วยระยะทางใกล้ตัวเมืองเชียงใหม่ และ ห่างจากสนามบินเพียงแค่ 14 กิโลเมตรเท่านั้น

ระเบิดความมันส์ระดับโลก “Coaster Kart” มีแค่ 3 แห่งในโลกนี้ เตรียมใจให้พร้อมแล้วไปมันส์กัน ที่ Jungle Adventure Park รถรางไฟฟ้า สนุก มันส์เสียว หนึ่งเดียวในเอเชีย

รถรางไฟฟ้าของที่นี่จะแตกต่างกับที่โป่งแยง (ม่อนแจ่ม) เพราะที่นี่จะใช้ระบบไฟฟ้าทั้งหมด สามารถวิ่งเร็วตลอดเส้นทางที่ระยะทาง 500 เมตร ในความเร็วสูงสุด 10 เมตรต่อวินาที

ได้รับการออกแบบและติดตั้งโดยทีมวิศวกรประเทศเยอรมันเจ้าของเทคโนโลยี โดยมีระบบเซ็นเซอร์ตรวจจับความเร็วของรถ และระบบความปลอดภัย ดังนั้นจึงมั่นใจได้กับความปลอดภัยสูงสุด

Jungle Adventure Park ยังมีโซนอื่นๆ ให้ได้เล่นอีกมากมาย ไปสัมผัสความมันส์ระดับโลกกันได้แล้ว จะเริ่มเปิดให้บริการ วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 นี้เป็นต้นไป และจะทยอยเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบต่อไป

ตั้งอยู่แถวบ้านถวาย อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ เปิดให้ทดลองเล่นแล้ววันนี้ ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเพจ “Buffalo Island Resort” เพจ : Jungle Adventure Park หรือ หมายเลขโทรศัพท์ 092-865-9933
GPS : goo.gl/maps/mu4g1tLcwE8xaVds9

 

นภาพร/เชียงใหม่