ปทุมธานี-เจ้าอาวาสวัดตระพัง สามโคก พุทธาภิเษกเดียว เหรียญเสมามนต์พระกาฬ และวัตถุมงคลต่างๆพร้อมเปิดบูชาในงานประจำปี ๒๕๖๕ (ชมคลิป)

ปทุมธานี-เจ้าอาวาสวัดตระพัง สามโคก พุทธาภิเษกเดียว เหรียญเสมามนต์พระกาฬ และวัตถุมงคลต่างๆพร้อมเปิดบูชาในงานประจำปี ๒๕๖๕
*****************************

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=WJYYKX6pou4[/embedyt]

วันที่ ๒๓ มกราคม ๒๕๖๕ เวลา ๑๘.๐๐ น. ณ วัดตระพัง ตำบลเชียงรากใหญ่อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี พระปลัดจักรกฤษณ์ ขนติโก เจ้าอาวาสวัดตระพัง ร่วมพิธีพุทธาภิเษก เดี่ยวเหรียญ เสนามนต์พระกาฬ และวัตถุมงคลต่างๆของพระปลัดจักรกฤษ์ขนติโก เจ้าอาวาสวัดตระพัง พร้อมด้วยพระภิกษุสงฆ์ จำนวน ๙ รูป สวดพระพุทธมนต์ มีศิษย์ยานุศิษย์พี่น้องประชาชนเข้าร่วมพิธีกันอย่างคับคั่ง บรรยากาศภายในงานก่อนเวลา๑๘.๐๐น. ได้มีศิษย์ยานศิษย์ พี่น้องประชาชนทั้งใกล้และไกลทยอยเดินทางมาในพิธีพุทธาภิเษกเดี่ยว

และเมื่อถึงเวลา ๑๘.๐๐ น.พระปลัดจักรกฤษณ์ ขนติโก เจ้าอาวาสวัดตระพังได้เดินทางมาถึงบริเวณพิธีพร้อมด้วยพระภิกษุสงฆ์จำนวน ๙ รูป จากนั้นท่านได้จุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย พร้อมนั่งปรกอธิษฐานจิตเดี่ยว หรือพุทธาภิเษกเดี่ยว เหรียญเสนามนต์ พระกาฬและวัตถุมงคลต่างๆ ประกอบไปด้วย เลน เศรษฐีโภคทรัพย์ พญาครุฑ วัดตระพัง เสื้อมนต์พระกาฬ หัวใจเศรษฐี ธงหัวใจเศรษฐีวัดตระพัง และวัตถุมงคลต่างๆหลังจากงานพิธีพุทธาภิเษกเดี่ยวเสร็จสิ้น พระปลัดจักรกฤษณ์ ขนติโก เจ้าอาวาสวัดตระพัง ท่านได้กล่าวเสริมว่า


วันนี้เป็นวันดีจึงได้จัดพิธีพุทธาภิเษกเดี่ยว วัตถุมงคลต่างๆ ที่อาตมาได้ทำขึ้นมาโดยมีเหรียญเสมามนต์พระกาฬ และวัตถุมงคลต่างๆ เพื่อจะได้นำวัตถุมงคลต่างๆ ที่พุทธาภิเษกในวันนี้มาเปิดบูชาในงานประจำปีของวัดตระพังที่จัดขึ้นในวันที่ ๒๗ มกราคม ๒๕๖๕ นี้ เพื่อให้ศิษย์ยานุศิษย์พี่น้องประชาชนได้เข้ามาบูชาเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัวต่อไป

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน