สลด สาวเซเว่น ขี่บรถ จยย. รีบเข้างาน เสียหลักล้มร่างมุดใต้รถบรรทุก เหยียบร่างแหลกเสียชีวิต  (ชมคลิป)

สลด สาวเซเว่น ขี่บรถ จยย. รีบเข้างาน เสียหลักล้มร่างมุดใต้รถบรรทุก เหยียบร่างแหลกเสียชีวิต

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=eEnpcR8m_pM[/embedyt]

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 21 มกราคม 2565 ร.ต.อ.อัสวิน จันโท รอง สว.สอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ เหยียบรถจักรยานยนต์ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบนสะพานต่างระดับบึง ฝั่งมุ่งหน้าเข้าเครือสหพัฒน์ ศรีราชา ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา


ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน ขับขี่สวนทางกันบนสะพาน พบร่างผู้เสียชีวิต ชื่อ น.ส.ปินรัตนา เล็กประชา อายุ 24 ปี ชาว จ.ขอนแก่น เป็นพนักงานเซเว่น แห่งหนึ่งในพื้นที่ อยู่ในสภาพนอนหงายหน้า ร่างกายช่วงเอวลงไปถึงขา ถูกรถบรรทุกเหยียบ จนร่างแหลกไปกับพื้นถนน ชิ้นส่วนภายในร่างกายหลุดออกมา เจ้าหน้าที่ต้องนำผ้ามาปิดไว้ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า Grom สีแดง หมายเลขทะเบียน 3 กย 6360 ชลบุรี อยู่ในสภาพพังเสียหาย ห่างออกไปที่บริเวณตีนสะพาน พบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 87-0059 ชลบุรี หมายเลขทะเบียนส่วนพ่วง 87-0060 ชลบุรี จอดอยู่ โดยมีนายอาทิตย์ ทรงเจริญวงษ์ อายุ 44 ปี แสดงตัวเป็นผู้ขับขี่ ยืนรอให้การกับเจ้มหน้าที่ นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบ น.ส.สุนิดา ธงกระโทก เพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิต เดินทางมาดูสภาพศพ ทามกลางความเศร้าสลดใจ


ด้าน น.ส.สุนิดา ธงกระโทก เพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิต กล่าวทั้งน้ำตาว่า ผู้เสียชีวิตกำลังจะรีบไปเข้างานกะบ่าย ที่ร้านบริเวณหัวสนามบิน แต่ก็ไปไม่ถึง มาเสียชีวิตที่บริเวณดังกล่าว ตนเองเสียใจมาก
นายอาทิตย์ ทรงเจริญวงษ์ ผู้ขับรถบรรทุก กล่าวว่า ตนเองได้ขับรถขึ้นสะพานมาตามเส้นทางปกติ มากับลูกน้องอีกคน พอขับขึ้นได้ประมาณกลางสะพาน จู่ก็ได้ยินเสียงดังขึ้น พร้อมกับเสียงบีบแตร่ของรถยนต์คันอื่น ตนเองไม่ได้หลบหนีแต่อย่างใด นำรถมาจอดที่บริเวณตีนสะพาน เพื่อตรวจสอบดู หลังจากนั้นก็ได้มีพลเมืองดี ขับรถมาบอกตนเองว่า มีผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์ แล้วเสียหลักล้มลงมามุดใต้รถบรรทุกตนเอง ต่อมาตนเองได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะมีการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาหตุที่แท้จริงต่อไป ส่วนผู้ขับรถบรรทุก เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติม และแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645