มุกดาหาร-แม่ยายทนไม่ไหวแจ้งจับลูกเขยชักปืนขู่ฆ่าและทำลายข้าวของ (ชมคลิป)

มุกดาหาร-แม่ยายทนไม่ไหวแจ้งจับลูกเขยชักปืนขู่ฆ่าและทำลายข้าวของ
………………………………………………

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=WpQJCGTm8UI[/embedyt]

เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2565 เวลา 20.00 น. พล.ต.ต.ชัชชัย วงศ์สุนะ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร ได้รับแจ้งจากนาง พรเพชร อรรคศรี อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 187/3 บ้านโคกสุวรรณค์ อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร ว่าลูกเขยใช้อาวุธปืนข่มขู่และทำร้ายร่างกาย หลังได้รับแจ้งจึงสั่งการให้ พ.ต.อ.เกียรติภูมิ สุวรรณไตรย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจเมืองมุกดาหาร พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่สายตรวจ และจราจร ไปยังที่เกิดเหตุพบนางพรเพชร อรรคศรี และลูกสาว รออยู่หน้าบ้านที่เกิดเหตุ เล่าว่าลูกเขยก่อเหตุทำลายเข้าของภายในบ้านเสียหายพร้อมกับใช้อาวุธปืนขู่ฆ่าเพราะไม่พอใจที่ทางแม่ยายได้ไปตามให้กลับบ้านพัก หลังจากกลับมาบ้านได้มีปากเสียงทะเลาะกันลูกเขยเกิดอาการไม่พอใจ จึงใช้อาวุธปืนทุบกระจกประตูหน้าบ้านและทีวีแตกกระจาย พร้อมกับทุบทำลายข้าวของภายในบ้าน พยามจะทำร้ายคนในบ้านจนแม่ยายต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าระงับเหตุแต่ระหว่างนั้นทางลูกเขยได้ขับรถเก๋งฮอนด้าแจ๊ส สีขาวหลบหนีออกจากบ้าน เข้าไปทางตัวเมืองมุกดาหาร พร้อมอาวุธปืน 2 กระบอก

นางพรเพชร อรรคศรี เล่าว่า ตนเองต้องวิ่งหนีตายเพราะลูกเขยเกิดอาการอารมณ์ร้ายเพราะเมาสุรา เหตุเกิดเพราะว่าเหตุลูกเขยกินเยอะเลยไปชวนกลับบ้านไม่อยากให้อยู่นาน อีกอย่างลูกเขยเป็นคนใจร้อนไม่อยากให้มีปัญหากับเพื่อนบ้าน แต่ที่ตกใจที่มากสุดเพราะลุกเขยเอาปืนมาทำท่าเหมือนจะยิงแม่จึงได้แจ้งความ ที่ผ่านมาตัวเองเลี้ยงลูกเขยสุดแสนสบาย ไม่มีเงินแม่ก็เอาให้ใช้ตลอด แต่ยอมรับว่าลุกเขยเป็นคนใจร้อน มีทะเลาะกับลูกสาวบ้าง ทุกครั้งที่มีปัญหาก็มีด่าแม่บ้างบอกว่าอย่ามายุ่งและเหตุที่เกิดขึ้นในวันนี้ ลูกเขยก็บอกว่าจะฆ่าแม่ยาย ฆ่าพ่อตาด้วย จนทนไม่ไหวก็เลยเข้าแจ้งความ

หลังจากเกิดเหตุทางเจ้าที่ตำรวจได้พยามติดตามตัวลูกเขยคนก่อเหตุคือ นาย ปริญญา สมุทรสาคร 35 ปี ผู้ก่อเหตุจนทราบเบาะแสว่าผู้ก่อเหตุได้เข้าไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลมุกดาหารเพราะถูกกระจกบาดที่มือขวา ตำรวจจึงเดินทางไปที่โรงพยาบาลมุกดาหาร พบนายปริญญา สมุทรสาคร กำลังทำแผลอยู่ที่ห้องฉุกเฉิน เจ้าหน้าที่จึงรอควบคุมตัวใว้ หลังจากทำแผลเสร็จเจ้าหน้าที่พาตัวมาตรวจค้นรถยนต์ส่วนตัวพบว่าในรถยนต์ มีอาวุธปืนเป็นปืนบีบีกัน 2 กระบอกซุกซ่อนอยู่ในเก๊ะหน้ารถพร้อมกับ มีดดาบซามูไร 1 เล่ม อยู่ใต้เบาะด้านหลัง ซึ่งหลังจากการตรวจค้น ทางตำรวจได้ตรวจยึดปืนบีบีกัน 2 กระบอก มีดดาบ 1 เล่ม และรถยนต์ใว้ตรวจสอบ พร้อมกับอายัดตัวนายปริญญา สมุทรสาคร
ไว้สอบปากคำและดำเนินคดีต่อไป
*****************************************


ภาพ/ข่าว พวงเพชร-สุรศักดิ์-เดวิท โชคชัย จ.มุกดาหาร 092-5259-777